Monday, May 17, 2010

Dare To Lead - Dám dẫn đầu




Tác giả: Mike Merrill
Dịch giả: Diệp Minh Tâm, Trần Thị Bích Nga, Nguyễn Văn Phước
Nhà xuất bản: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh
Số trang: 304
Kích thước: 14,5x 20,5cm

Dare To Lead' là một cuốn sách có giá trị với những câu chuyện có thật, giải thích vì sao những con người này lại trở nên thành công vượt bậc và đột phá trong quản lý và kinh doanh. Dù bạn mới khởi nghiệp trong lĩnh vực nào, đang điều hành một công ty lớn hay nhỏ thì đây là cuốn sách rất hữu ích và cần thiết, giúp bạn thêm kinh nghiệm thực tế, đồng thời có thể vận dụng những ý tưởng này vào công việc của mình.” - Bill Sweedler, Tổng Giám đốc Điều hành của JOE BOXER. Và First News trân trọng giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách nổi tiếng Dám Dẫn Đầu! (Dare To Lead) của tác giả Mike Merrill.
Ngày nay, sự thành công của một công ty phụ thuộc rất nhiều yếu tố, trong đó vai trò của người lãnh đạo chiếm một vị trí quan trọng. Người lãnh đạo giống như một thuyền trưởng tài ba, phải biết lèo lái con tàu của mình vượt qua sóng gió, biết định hướng khi con tàu bị lạc lối cũng như tìm mọi cách để giúp con tàu đáp bến bình an.

Dám Dẫn Đầu! là quyển sách tập hợp những câu chuyện về khả năng, kinh nghiệm và bí quyết lãnh đạo của 50 giám đốc điều hành (CEO) hàng đầu thế giới. Khác với những quyển sách khác, Dám Dẫn Đầu! không đi sâu vào lý thuyết quản trị kinh doanh đơn thuần mà trình bày những kinh nghiệm lãnh đạo, những trải nghiệm thực tế cũng như những bí quyết ứng phó với các tình huống kinh doanh cụ thể.

MỤC LỤC
Lời giới thiệu
Chương 1. Chỉ huy từ tuyến đầu
Chương 2. Chuyển hướng khi gặp khó khăn
Chương 3. Đòn bẩy ý tưởng
Chương 4. Không ngần ngại sao chép ý tưởng hay
Chương 5. Tập trung vào thế mạnh
Chương 6. Khi không tìm ra giải pháp, hãy thay đổi vấn đề
Chương 7. Tiếp tục phát huy những hành động đúng
Chương 8. Tự mình làm bệ phóng
Chương 9. Tìm hiểu nhu cầu thực sự của khách hàng
Chương 10. Biến than phiền của khách hàng thành vũ khí bí mật
Chương 11. Sống trong hiện tại để tiến đến tương lai
Chương 12. Không đặt lợi nhuận cao hơn con người
Chương 13. Hãy để nhân viên phát hiệu lệnh
Chương 14. Giúp nhà phân phối tiêu thụ sản phẩm
Chương 15. Xem đối tác cũng là thành viên của công ty
Chương 16. Biến tôn chỉ thành lẽ sống
Chương 17. Tạo sắc thái riêng biệt
Chương 18. Nhân viên là nguồn tài sản có giá trị nhất
Lời kết

0 Comments :

Post a Comment

Nên viết tiếng Việt có dấu để cho mọi người dễ đọc
Nếu có LINK tải tài liệu nào hỏng, bạn thông báo giúp tôi.
Chân thành cảm ơn.